ร้านกาแฟ สำเร็จรูป ราคาไม่แพง pc
ร้านกาแฟ สำเร็จรูป ราคาไม่แพง mobile

ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการเปิดร้านเล็ก ๆ แบบสตาร์ตอัปด้วยร้านกาแฟ สำเร็จรูป ราคาไม่แพงที่สามารถหาซื้อได้ในราคาที่ย่อมเยา และเพื่อให้คุณสามารถเริ่มได้อย่างง่ายดายที่สุด โดยไปเน้นไปคุณภาพของกาแฟ และบรรยากาศในการจิบกาแฟที่แตกต่างออกไ

ร้านกาแฟสำเร็จรูปในปัจจุบันสามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่มีไอเดียดี ๆ เท่านั้น คุณก็สามารถออกแบบตกแต่งและสร้างแบบ ร้านกาแฟน็อคดาวน์ ที่มีรูปลักษณ์ที่ทั้งดึงดูดและน่าสนใจได้แล้ว สำหรับผู้ที่สนใจลองเข้ามาปรึกษาทีมงาน Towehouse กันดูก่อนได้ เพราะว่ามีตัวเลือกมากมายให้คุณดู

สารบัญ

อยากเริ่มต้นเปิด ร้านกาแฟ สำเร็จรูป ราคาไม่แพง ต้องคิดคำนวณถึงเรื่องอะไรบ้าง

การเปิดร้านกาแฟ สำเร็จรูป ราคาไม่แพงและมีสไตล์โมเดิร์นตกแต่งแบบง่าย ๆ แต่ให้ความรู้สึกที่หรูหรา หรืออาจจะดูน่าตื่นเต้น และน่าสนใจกว่าร้านกาแฟทั่วไปที่อาจจะมาในรูปแบบของห้องสี่เหลี่ยม คุณสามารถสร้างร้านกาแฟสำเร็จรูปให้เป็นไปได้ ตามขั้นตอนและข้อแนะนำในการเริ่มต้นดังต่อไปนี้

วางแผนและการค้นคว้าข้อมูลร้านค้าน็อคดาวน์

ก่อนที่คุณจะเริ่มเปิดร้านกาแฟ คุณควรวางแผนและวิจัยเกี่ยวกับตลาดในพื้นที่ เรียนรู้เกี่ยวกับคู่แข่งของคุณ ค้นหาสถานที่ที่เหมาะสมและมีการจราจรหรือคนผ่านไปมาค่อนข้างมาก ไม่ใช่แค่การวิเคราะห์ตลาดเท่านั้น พื้นที่ที่คุณจะใช้ มีส่วนสำคัญในการตัดสินใจเลือกขนาดของร้านค้าสำเร็จรูปที่คุณต้องนำมาใช้ให้บริการ ว่าต้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกอะไรบ้าง และต้องใช้ภายในตัวร้านใหญ่ขนาดไหน

เลือกสไตล์โมเดิร์นในการตกแต่งร้าน

เลือกสไตล์โมเดิร์นที่เข้ากับความเป็นตัวคุณ โมเดิร์นมักเน้นความเรียบง่าย แต่สวยงามและเป็นจุดเด่นของร้านกาแฟที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน คุณสามารถเลือกใช้สีพื้นหลังที่สีเขียวอ่อนหรือสีเทา ๆ เป็นต้น ออกแบบโต๊ะและเก้าอี้ให้เป็นระเบียบและมีพื้นที่ห่างกันค่อนข้างมาก ไม่ซับซ้อน และดูไม่อึดอัด เพราะว่าบรรยากาศในการจิบกาแฟ คงไม่มีใครอยากนั่งติดกับคนอื่นมากเกินไปแน่นอน

เลือกอุปกรณ์และเครื่องใช้

เลือกอุปกรณ์ที่เหมาะสมและทันสมัยสำหรับการทำกาแฟ คุณสามารถเลือกเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติหรือเครื่องชงแบบธรรมดา แต่ต้องรับประกันว่าคุณมีเครื่องบดกาแฟที่มีคุณภาพสูง เพื่อให้รสชาติของกาแฟออกมาได้อย่างดีที่สุด คุณอาจจะเลือกพิจารณาด้านดีไซน์ของเครื่องบดกาแฟและเครื่องทำกาแฟด้วย เพราะอาจจะมีส่วนช่วยในเรื่องของการตกแต่งได้เป็นอย่างดี

การตกแต่งร้านกาแฟ

ตกแต่งร้านค้าให้มีสไตล์โมเดิร์น ใช้วัสดุที่เรียบง่ายและมีเสน่ห์ เช่น ไม้ โลหะ และแก้ว สร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องให้ความรู้สึกที่ไม่อึดอัดและกว้างสบายด้วย ข้อเสียอย่างหนึ่งของร้านกาแฟน็อคดาวน์มินิมอลก็คือมีขนาดพื้นที่ที่จำกัดเกินไป เฉพาะฉะนั้นอาจจะลองพิจารณาพื้นที่ Out Door หรือพื้นที่ด้านนอกในการให้บริการเพิ่มเติมดู คุณจะได้กลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น

การตั้งราคาขาย

กำหนดราคาที่เหมาะสมที่จะดึงดูดลูกค้าและสร้างกำไร คำนึงถึงต้นทุนการผลิต ค่าเช่าร้าน และกำไรที่คุณต้องการเพื่อให้สามารถคืนทุนได้อย่างรวดเร็ว ควรมีการจำกัดต้นทุนและค่าใช้จ่าย รวมถึงจดบันทึกทุกการลงทุนของคุณด้วย ใช้สื่อโฆษณาเช่น social media โปสเตอร์ และโปรโมชั่นเพื่อสร้างความรู้จักและดึงดูดลูกค้าให้เข้าร้านได้ อย่าลืมบอกจุดเด่นของคุณไม่ว่าจะเป็นด้านดีไซน์ของร้าน หรือด้านคุณภาพของการจิบกาแฟที่ไม่เหมือนใคร

การบำรุงรักษาร้านค้าสำเร็จรูป

รักษาร้านค้าให้สะอาดและสวยงามอยู่ตลอดเวลา ตามคำแนะนำของผู้จำหน่ายร้านค้าน็อคดาวน์ที่คุณซื้อมา แน่นอนว่าวัสดุต่าง ๆ ที่นำมาใช้ในการจัดทำหรือสร้างนั้น มีวิธีการในการดูแลและข้อจำกัดในการใช้งานนี่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับว่าคุณเลือกใช้วัสดุแบบไหนในการออกแบบซึ่งรับสร้างร้านกาแฟน็อคดาวน์จะให้คำแนะนำด้านนี้อยู่แล้ว

คำแนะนำในการเปิดร้านกาแฟด้วยร้านค้าสำเร็จรูปและข้อจำกัด

การเปิดร้านกาแฟสำเร็จรูปที่มีราคาไม่แพงและสไตล์โมเดิร์นตกแต่งง่ายเป็นโอกาสที่ดีที่จะสร้างธุรกิจของคุณ อย่างไรก็ตาม อย่าลืมที่จะวางแผนให้ดีและพิจารณาในเรื่องของการใช้พื้นที่ และสถานที่การจำหน่ายที่เหมาะสม รู้ว่ากลุ่มเป้าหมายของคุณเป็นกลุ่มคนประเภทไหน ชอบจิบเรื่อย ๆ หรือเน้นนั่งทำงาน หรือนั่งคุย เพราะว่าข้อจำกัดของการใช้งานร้านค้าสำเร็จจะอยู่ที่

  • ขนาดพื้นที่ ที่อาจจะน้อยลงไปบ้าง หรือหากต้องการเพิ่มขนาดก็เท่ากับต้องเพิ่มราคาด้วย
  • การรู้ว่าคนที่จะเข้ามาใช้บริการของคุณนั้นเป็นคนประเภทใดบ้าง เพื่อให้วางแผนการตลาดได้ถูก
  • วางแผนการใช้พื้นที่อย่างชาญฉลาด จะทำให้คุณสามารถเลือกซื้อร้านค้าน็อคดาวน์ที่ดีได้แน่นอน
  • งบประมาณในการสร้างไม่สูงมาก แต่อาจจะได้สิ่งอำนวยความสะดวกภายในร้านที่จำกัด

อยากมีธุรกิจ ร้านกาแฟ สำเร็จรูป ราคาไม่แพง เป็นของตัวเองเริ่มต้นได้ไม่ต้องใช้ทุนมาก

ปัจจุบันนี้ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปในการเปิดร้านกาแฟ ที่อาจจะต้องใช้พื้นที่ที่สร้างขึ้นเองใหม่ เพราะว่าในปัจจุบันนี้มีร้านกาแฟที่สร้างมาแล้วสำเร็จรูป พร้อมติดตั้งเพื่อให้คุณนำไปเปิดร้านได้เลยทันทีในราคาถูกมากมาย มีทั้งมือหนึ่งและมือสอง

ที่จำหน่ายอยู่ในตลาดในตอนนี้ช่วยให้คุณสามารถคืนทุนกำไรได้เร็วขึ้น และยังช่วยประหยัดเวลาในการก่อสร้างอีกด้วย ที่ Towehouse พร้อมแล้วสำหรับให้บริการพร้อมให้คำปรึกษาในการสร้าง บ้านน็อคดาวน์ และธุรกิจแห่งแรกของคุณ เพื่อให้เริ่มต้นได้อย่างสวยงามและมีความมั่นคงที่สุด

Scroll to Top