บ้านน็อคดาวน์ ราคา 60000 pc
บ้านน็อคดาวน์ ราคา 60000 mobile

มองหาที่อยู่ชั่วคราวบ้านน็อคดาวน์ ราคา 60000 คือทางเลือกที่ดีมาก ๆ สำหรับคนที่ไม่ได้มีพื้นเป็นของตัวเอง หรือสำหรับผู้ที่มีพื้นที่แต่ยังไม่งบในการสร้างบ้านถาวร ซึ่งบ้านน็อคดาวน์ที่สร้างด้วยโครงสร้างเหล็กสมัยนี้มีอายุนานถึง 20 ปีเลยทีเดียว

เพราะฉะนั้นหากต้องการจะสร้างเพื่ออยู่อาศัยชั่วคราว หรือจะอยู่อาศัยไปจนกว่าจะสามารถสร้างเป็นถาวรได้ การเลือกบ้านน็อคดาวน์ที่มาพร้อมกับ Full Function หรือมาพร้อมห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ ก็ดูเห็นทางเลือกที่ดีและราคาถูกที่สุด ลองเข้ามาดูตัวเลือกต่าง ๆ ได้ที่ Towehouse

สารบัญ

รูปแบบ บ้านน็อคดาวน์ ราคา 60000 จะได้ประมาณไหน

หากต้องการบ้านน็อคดาวน์ ราคา 60000 คุณอาจจะต้องศึกษาดูตลาดก่อนว่าราคานี้สามารถเลือกบ้านแบบไหนได้บ้าง เพราะจริง ๆ แล้ว บ้านน็อคดาวน์มีการออกแบบมาในหลากหลายรูปแบบด้วยกันหลายคนเข้าใจผิดว่าสไตล์บ้านโมเดิร์นแบบน็อคดาวน์จะมีราคาถูก แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่ 

ทั้งหมดขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้ทั้งหมด เพราะต้องรับน้ำหนักตัวบ้านและผู้อยู่อาศัยให้ได้ สำหรับบ้านในราคา 60,000 บาท คุณอาจจะได้ Full Function ก็ต่อเมื่อคุณชื่อมือสองเพราะปกติแล้วราคานี้คุณจะได้บ้านขนาดเพียงแค่ 27 – 30 ตรม เท่านั้น หากซื้อมือสองก็อาจจะใหญ่กว่า

ไอเดียแนะนำ ก่อนซื้อบ้านน็อคดาวน์ ราคา 60000 เพื่อความคุ้มค่า

หลาย ๆ คนอาจจะยังคิดอยู่ว่า ไหน ๆ ก็ไม่ได้อาศัยอยู่นาน หรืออาจจะอาศัยอยู่แค่ไม่กี่ปีเท่านั้น การจะซื้อบ้านน็อคดาวน์มือสองก็อาจจะคุ้มค่ากว่า ที่จริงแล้วความคุ้มค่าไม่ได้กำหนดอยู่ที่ราคา ปัจจัยที่จะทำให้การซื้อบ้านน็อคดาวน์ให้คุ้มค่านั้นคือความต้องการของผู้ใช้งานมากกว่า

หากรู้ว่าจะอาศัยอยู่แค่ไม่กี่ปีบ้านน็อคดาวน์มือสองก็ถือว่าคุ้มค่ามาก เพราะว่าในราคาเพียงแค่ 60,000 อาจจะได้อะไรมากกว่าที่คิด นอกจากนี้หากคุณอยากจะรู้ว่าเสียเงินไปเท่านี้จะได้อะไรบ้าง เราจะมาพร้อมตัวอย่างคร่าว ๆ เพื่อเป็นไอเดียและเพื่อให้คุณพิจารณาก่อนตัดสินใจได้

ไอเดียซื้อ บ้านน็อคดาวน์งบ 60,000 บาท เพิ่มอีก 10,000 บาท

สำหรับงบประมาณในการซื้อบ้านน็อคดาวน์ 70,000 บาท เอาจริง ๆ แล้วอาจจะได้ฟังก์ชันของตัวบ้านที่ไม่ได้สูงกว่าแบบ 60,000 มาก เพราะว่าอาจจะเพิ่มมาเพียงแค่หน้าต่างกระจกหรือประตูกระจก หรือแผงเก็บความเย็นเท่านั้น อย่างไรก็ตามบ้านน็อคดาวน์ในราคา 70,000 บาท

ก็ถือว่าเป็นราคาที่พอดีสำหรับผู้ที่ต้องการบ้านที่คงทนแข็งแรง และสร้างเสร็จใหม่เพื่อให้สามารถใช้งานได้นานกว่า 15 ปี โดยพื้นที่อาจจะมีตั้งแต่ 30 ตรม ไปจนถึง 45 ตรม เลยทีเดียว ขึ้นอยู่กับว่าต้องการพื้นที่นอกบ้านหรือในบ้านมากกว่ากัน

บ้านน็อคดาวน์ มือสองราคาถูก ผ่อนได้ที่ 60,000

บอกเลยว่าหากคุณมีงบประมาณถึงหลักแสนแล้วละก็ ไม่มีอะไรต่างกังวลเลย ทั้งเรื่องความคงทนของตัวบ้าน และขนาดของตัวบ้าน รวมถึงดีไซน์ที่คุณอาจจะได้ดีไซน์บ้านที่ตอบโจทย์มากกว่า

ทั้งความสวยงาม ฟังก์ชันที่ครบและครอบคลุมความต้องการทั้งห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ และห้องทำงานอีกด้วย โดยเฉพาะยิ่งเป็นมือสองก็ยิ่งมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นแน่นอน แนะนำเลยหากมีเงินหนึ่งแสนการซื้อด้วยเงินสดจะคุ้มค่ากว่ามาก เพราะว่าหากต้องการผ่อน อาจจะต้องเสียดอกเบี้ยที่ค่อนข้างสูง

สไตล์นอร์ดิก ในราคา 65,000 บาท เพิ่มเงินแค่ 5,000 บาท

สำหรับสไตล์นี้ถึงแม้ว่าจะมาในรูปแบบของห้องสี่เหลี่ยมเท่านั้น แต่ก็ยังมีห้องน้ำในตัวได้ สามารถเดินระบบไฟและระบบน้ำได้ตามปกติแน่นอน แต่อาจจะต้องพิจารณาก่อนว่าพื้นที่ที่คุณต้องการติดตั้งบ้านหลังนี้ปลอดภัยพอหรือไม่ เพราะว่าขนาดของบ้านที่อาจจะเล็กไปสักหน่อย อาจจะป้องกันขโมยหรือป้องกันภัยได้ยาก แนะนำว่าความติดตั้งในพื้นที่ ที่มีความปลอดภัยหรือภายในรั้ว

บ้านน็อคดาวน์งบ 60,000 บาท เพิ่มงบ 20,000 บาท

บ้านน็อคดาวน์สไตล์โมเดิร์น เพิ่ม 20,000 บาท

สำหรับบ้านสไตล์โมเดิร์นในราคานี้ แน่นอนว่ามือสองในราคานี้แตกต่างกับราคา 60,000 อย่างเห็นได้ชัด เหตุผลก็เพราะว่าการเป็นบ้านน็อคดาวน์ ราคาสองหมื่นสามารถเพิ่มฟังก์ชันภายในบ้านให้กับผู้อยู่อาศัยได้ค่อนข้างมากเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นตัดสินใจให้ดี

บ้านน็อคดาวน์ ราคา 60000 แบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลักๆ

ในส่วนของบ้านน็อคดาวน์งบ 60,000 จะแบ่งออกได้เพียงไม่กี่ประเภทเท่านั้น เนื่องด้วยงบที่มีจำนวนจำกัดการจะออกแบบก็จะมีข้อจำกัดตามไปด้วยเช่นกัน โดยจะมีบ้านน็อคดาวน์ ราคานี้แบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลักๆ ได้แก่ แบบมือสอง และ บ้านน็อคดาวน์สร้างใหม่ สิ่งในแต่แบบก็จะมีความแตกต่างกันดังตัวอย่างด้านล่างนี้

บ้านน็อคดาวน์สร้างใหม่ ราคา 60000

บ้านน็อคดาวน์สร้างใหม่ ราคา 60000

บ้านน็อคดาวน์สร้างใหม่ในราคา 60,000 จะได้บ้านขนาดไม่ต่ำกว่า 8 ตารางเมตรแน่นอน แต่จะเลือกสไตล์การออกแบบได้เพียง มินิมอล กับ โมเดิร์น โดยจะเป็นโครงสร้างเหล็กผ่านมาตราฐานสากลทุกอย่าง

บ้านราคา 60000 แบบมือสอง

บ้านราคา 60000 แบบมือสอง

สำหรับบ้านมือสองในราคานี้ บ้านน็อคดาวน์ ราคานี้ อาจจะต้องทำใจสักหน่อย หากต้องการห้องที่ใหญ่ 10-18 ตารางเมตร แต่ถ้าเป็นห้องเล็กๆ สภาพก็จะดีขึ้นมาหน่อย 

บทสรุปเป็นข้อ ๆ สำหรับราคาและสิ่งที่คุณจะได้จากการซื้อบ้านน็อคดาวน์

หากหัวข้อด้านบนคุณคงพอจะเห็นภาพแล้วว่าความคุ้มค่าไม่ได้อยู่ที่ ราคาบ้านน็อคดาวน์ แต่อยู่ที่ความต้องการในการใช้งานของผู้เล่นมากกว่า เพราะฉะนั้น

  • หากต้องการอยู่อาศัยไม่ถึง 5 ปี การซื้อบ้านน็อคดาวน์มือสองราคาถูกจะคุ้มค่ากว่า
  • ผู้ที่เน้นคุณภาพในการอยู่อาศัย งบประมาณ 100,000 ได้บ้านขนาดใหญ่กว่า อยู่ได้สบายกว่าแน่นอน
  • บ้านน็อคดาวน์ 50,000 เหมาะสำหรับผู้อยู่อาศัยคนเดียวและต้องติดตั้งในที่ปลอดภัย
  • แนะนำว่าหากเป็นไปได้ให้ซื้อบ้านเหล่านี้ด้วยเงินสด เพราะว่าหากผ่อนดอกเบี้ยอาจจะสูง

ความคุ้มค่าของ บ้านน็อคดาวน์ ราคา 60000 มือสองจะได้ขนาดที่พอดีกว่า

หากคุณมองหาบ้านที่มีขนาดพอเหมาะไม่เล็กเกินไป ในราคาเพียงแค่ 60,000 แต่ต้องการความแข็งแรง แนะนำเลยว่าบ้านมือสอง จะให้คุณได้มากกว่ามูลค่าของบ้านที่คุณต้องการแน่นอน หลังใหญ่กว่าฟังก์ชันครบกว่า

รวมถึงอยู่ในราคาที่คุณสามารถเข้าถึงได้ง่ายไม่ต้องผ่อนอีกด้วย บ้านน็อคดาวน์ ของ Towehouse มีตัวเลือกให้คุณได้เลือกมากมายทั้งบ้านมือสองหรือสร้างใหม่ แต่ต้องคำนึงเสมอว่าบ้านมือสองจะอยู่ในไม่นานเมื่อเทียบกับบ้านน็อคดาวน์ที่สร้างใหม่ ต้องรู้ก่อนว่าคุณต้องการใช้บ้านหลังนี้นานเท่าไหร่เพื่อให้คุ้มค่าเงิน

Scroll to Top